สาวก God of War อวดหุ่นจำลอง Mjolnir ที่น่าทึ่ง

God of War

God of War

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเกือบ 4 ปีที่แล้ว God of War ของ Santa Monica Studio ได้รวบรวมเสียงไชโยโห่ร้องและรางวัลมากมาย แตกต่างจากชื่ออื่น ๆ จากแฟรนไชส์ที่มีพื้นฐานมาจากตำนานเทพเจ้ากรีก God of War มีพื้นฐานมาจากตำนานเทพเจ้านอร์สและตั้งอยู่ในอาณาจักรมิดการ์ด ภาคต่อของ God of War Ragnarok จะสร้างจากหลักฐานที่มีอยู่และเกิดขึ้นประมาณสามปีหลังจากกิจกรรมของเกมแรก

God of War Ragnarok ตกเป็นเป้าของข่าวลือมากมายเช่นเดียวกับเกมยอดนิยมอื่นๆ ที่กำลังจะเปิดตัว เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือแพร่กระจายบนอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับตัวอย่างที่เป็นไปได้ของ God of War Ragnarok ที่จะออกมาในปลายเดือนนี้ ในขณะเดียวกัน นักเล่นเกมหลายคนคาดเดาเกี่ยวกับเรื่องราวของเกมและเชื่อว่า God of War Ragnarok อาจไม่จบลงอย่างมีความสุข

ในขณะที่ชุมชนเกมรอ God of War Ragnarok ส่วนใดส่วนหนึ่งมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ เช่น การทำแฟนอาร์ตและโปสเตอร์ ผู้เล่น God Of War คนหนึ่งสร้างโปสเตอร์ที่แสดงตัวละครมากมายจากเกม รวมถึง Kratos และ Atreus ในการเปรียบเทียบ แฟนคนอื่นๆ ใช้วิธีต่างๆ เพื่อแสดงความขอบคุณ

การสะสมของสะสมที่เกี่ยวข้องกับเกม ผู้ใช้ Reddit SLUG_927 เป็น gamer คนหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่ามีคอลเลกชั่น God of War มากมาย และพวกเขาเพิ่งเพิ่มอาวุธสำคัญอีกชิ้นหนึ่งจากตำนานนอร์สในคอลเล็กชันของพวกเขา นี่คือMjolnir ค้อนอันทรงพลังของเทพเจ้าธอร์ Redditor อัปโหลดรูปภาพที่แสดงแบบจำลองอันน่าทึ่งของค้อนศักดิ์สิทธิ์

เมื่อพูดถึงอาวุธ นักเล่นเกมยังคาดเดาว่า Kratos อาจมีอาวุธใหม่ใน God of War Ragnarok แฟน ๆ หลายคนตั้งสมมติฐานว่า Kratos สามารถใช้อาวุธคล้ายไม้กายสิทธิ์ที่รู้จักกันในชื่อ Laevateinn ในขณะที่คนอื่นคิดว่า Gungnir หอกของ Odin สามารถปรากฏตัวได้